Miếng dán ngải cứu Trung Quốc và những điều nên biết

Ngày nay ngải cứu đang dần trở nên phổ biến bởi nhiều những lợi ích và công dụng mà nó mang lại. Các sản phẩm được làm từ ngải cứu cũng ngày càng được sản xuất ra nhiều hơn nhằm mục đích sử dụng tiện lợi hơn cũng như giúp ích nhiều hơn cho người sử dụng. Một trong số các sản phẩm được thường xuyên sử dụng là miếng dán ngải cứu Trung Quốc. Vậy miếng dán đó là gì, công dụng và lợi ích như thế nào thì hãy cùng Bách Kim Thảo chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Miếng dán ngải cứu Trung Quốc gồm những gì

Miếng dán ngải cứu Trung Quốc gồm những gì
Miếng dán ngải cứu Trung Quốc gồm những gì

Miếng dán ngải cứu Trung Quốc có thành phần chính để sản xuất ra là ngải cứu cùng với hạt mù tạt trắng, chúng được kết hợp cùng với nhiều những loại thành phần khác với một lượng vừa đủ như gừng khô, long não, băng phiến, chất kết dính chất lượng cao,… để tạo thành những miếng dán giúp mang lại lợi ích tốt nhất cho người dùng.

Đối tượng sử dụng miếng dán Ngải Cứu

Sản phẩm này phù hợp cho những người dùng muốn làm giảm các triệu chứng đau do các bệnh liên quan đến xương khớp. Ví dụ như những nhân viên văn phòng khi ngồi nhiều có thể dẫn đến việc bị đau lưng, mỏi vai gáy,… và việc sử dụng miếng dán này sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.

Những lợi ích mà miếng dán ngải cứu mang lại

Miếng dán ngải cứu Trung Quốc thường có công dụng giúp nhanh chóng làm giảm cơn đau từ các vấn đề do việc đau cổ, viêm khớp, thấp khớp, căng cơ, mỏi gối, đau thần kinh tọa, bệnh tăng phát triển xương,… gây ra.

Những lợi ích mà miếng dán ngải cứu mang lại
Những lợi ích mà miếng dán ngải cứu mang lại

Khi sử dụng miếng dán ngải cứu, nó sẽ cung cấp cho bạn từ 10 đến 12 giờ đồng hồ sưởi ấm giúp tăng cường lưu lượng máu trong cơ thể và làm giảm đi những cơn đau.

Xem thêm: Các sản phẩm trị liệu từ ngải cứu 

Những ưu điểm mà miếng dán ngải cứu Trung Quốc mang lại

Ưu điểm lớn nhất của miếng dán ngải cứu Trung Quốc đến từ việc thiết kế công thái học của nó. Kiểu thiết kế này đặc biệt tốt đối với các vấn đề liên quan đến đầu gối khi nó giúp bảo vệ đầu gối một cách dễ dàng, tốt hơn hơn. Bạn có thể dễ dàng chuyển động đầu gối mà không gặp trở ngại gì cũng nhưng không sợ miếng dán bị rơi ra.

Có tác dụng làm nóng lâu dài để bảo vệ đầu gối cũng như các khớp xương khác của bạn khỏi các căn bệnh liên quan đến xương khớp. Được tạo ra từ nhiều loại thảo dược tốt như ngải cứu, mù tạt trắng,… giúp điều trị bệnh hiệu quả mà không có tác dụng phụ.

Cách sử dụng miếng dán ngải cứu Trung Quốc

Cách sử dụng miếng dán ngải cứu Trung Quốc
Cách sử dụng miếng dán ngải cứu Trung Quốc

Để sử dụng miếng dán ngải cứu đúng cách thì trước tiên bạn cần rửa sạch cũng như lau khô vùng bị đau như vai, gáy, lưng,… và sau đó để nó thông thoáng nhất có thể.

Xé gói đựng miếng dán rồi bóc nó ra, dán trực tiếp vào nơi bị đau, mỏi đó và giữ nguyên như vậy trong vòng khoảng 10-12 tiếng đồng hồ rồi cảm nhận kết quả.

Nên lưu ý rằng hãy tháo miếng dán ra trước khi đi tắm và tuyệt đối không được dán nó vào các chỗ có vết thương hở hay các vùng xung quanh mắt.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm miếng dán ngải cứu

Sản phẩm miếng dán ngải cứu Trung Quốc không phải là thuốc và nó không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong miếng dán.

Tuy chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào của sản phẩm nhưng trong quá trình sử dụng, nếu thấy cơ thể xảy ra bất cứ phản ứng nào với sản phẩm thì cần ngưng sử dụng và liên hệ ngay với các bác sĩ để được hỗ trợ. Nhất là đối với phụ nữ có thai thì không nên sử dụng để đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và bé. 

Cảm giác nóng rát ở da khi sử dụng miếng dán ngải cứu Trung Quốc là một hiện tượng bình thường do các thành phần có trong nó mang lại.

Bảo quản sản phẩm miếng dán ở nơi khô ráo, thoáng khí và tránh ánh nắng trực tiếp.

Địa chỉ cung cấp miếng dán ngải cứu uy tín chất lượng

Địa chỉ cung cấp miếng dán ngải cứu uy tín chất lượng
Địa chỉ cung cấp miếng dán ngải cứu uy tín chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm miếng dán ngải cứu, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho bạn, có một số nơi còn lợi dụng lòng tin của khách hàng để buôn bán những sản phẩm giả kém chất lượng. Điều này là cực kỳ nguy hiểm khi nó sẽ làm cho những người mua phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Vậy nên nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm miếng dán ngải cứu uy tín, chất lượng nhất thì hãy đến ngay với Bách Kim Thảo. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến ngải cứu tốt nhất dành cho bạn. Đối với các dòng sản phẩm miếng dán ngải cứu ở đây chúng tôi có đủ các loại hỗ trợ điều trị các khớp xương như vùng eo thắt lưng, đốt sống cổ, vai gáy hay đầu gối.

Xem thêm: Miếng dán ngải cứu đa năng – Tiện ích cho người sử dụng

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu và kinh doanh các loại sản phẩm liên quan đến ngải cứu, chúng tôi tự tin rằng những sản phẩm mà mình mang lại luôn đem đến hiệu quả tốt nhất cho người dùng, hãy tìm và liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TỨ LONG VIỆT NAM: Số 28, lô A4, Khu đô thị mới hoà lạc, Phường Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0961.182.680

Email: [email protected]

Website: bachkimthao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *